วัตถุประสงค์ : เพื่อสร้างพฤติกรรมเต้านมด้วยตนเองของสตรีกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้องเป็นประจำทุกเดือน ให้สตรีกลุ่มเป้าหมายได้รับการตรวจค้นหามะเร็งปากมดลูก ระยะแรกเริ่มได้อย่างครอบคลุม เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการวินิจฉัยรักษารวดเร็ว โดยมีกลุ่มเป้าหมาย 1.สตรีอายุ 30-70 ปี จำนวน 1,318 คน
2.สตรีอายุ 30-60 ปี จำนวน 350 คน
3.สตรีกลุ่มเป้าหมาย 60 คน
|